Formovie giới thiệu Xming Episode One, máy chiếu hiệu năng tốt nhất trong tầm giá

Formovie Technology đã ra mắt Xming Episode One, một đối thủ mới trong thị trường công nghệ hình ảnh giá cả phải chăng. Với giá chỉ khoảng 9 triệu đồng máy chiếu độ phân giải 1080P này tích hợp Google TV và hỗ trợ Netflix gốc, đơn giản hóa giải trí tại nhà.

Đáng tin cậy và tiện lợi với độ phân giải 1080P

Xming Episode One cung cấp trải nghiệm xem rõ ràng và sống động phù hợp với các phòng nhỏ đến trung bình. Với tỷ lệ chiếu 1.2±0.1:1, nó chiếu hình ảnh từ 40 đến 120 inch. Được nâng cao với khả năng tự chỉnh keystone và tự động lấy nét, nó duy trì tính toàn vẹn của hình ảnh trong các thiết lập khác nhau. Máy chiếu cung cấp độ sáng 150 CIVA Lumens với gam màu NTSC 38%, đảm bảo màu sắc sống động và chính xác.

Phát trực tuyến liền mạch với Google TV và Netflix

Máy chiếu này có thể phân biệt được bằng trợ lý Google tích hợp và truy cập Google Play. Hỗ trợ Netflix gốc giúp phát trực tiếp các chương trình yêu thích của bạn dễ dàng hơn, trong khi Chromecast cho phép truyền nội dung từ các thiết bị cá nhân một cách dễ dàng. Hiệu quả hoạt động, nó tiêu thụ 65W điện năng khi hoạt động và ít hơn 0,5W ở chế độ chờ.

Nhẹ và di động để dễ dàng vận chuyển và thiết lập

Với trọng lượng chỉ 1,2 kg (2,8 lbs) và kích thước 6,9 x 4,8 x 5,6 inch, Xming Episode One được thiết kế để dễ dàng di chuyển mà không ảnh hưởng đến hiệu suất. Hệ thống quang học hoàn toàn kín không chỉ nâng cao chất lượng hình ảnh mà còn giảm thiểu tiếng ồn và quá nhiệt, lý tưởng cho các thiết lập yên tĩnh và thân thiện với môi trường.

Tính năng kết nối liền mạch với âm thanh trong trẻo

Được trang bị HDMI 2.1 với ARC và nhiều cổng bao gồm USB 2.0, máy chiếu kết nối dễ dàng với nhiều thiết bị khác nhau. Chất lượng âm thanh được duy trì với hai loa 3W hỗ trợ Dolby Audio, đảm bảo âm thanh rõ ràng đi kèm với hình ảnh chất lượng cao. Máy chiếu hỗ trợ Wi-Fi băng tần kép và Bluetooth 5.0, nâng cao khả năng phát trực tuyến của nó

Thông số kỹ thuật thêm

  • Tổng công suất tiêu thụ là 65W, với mức tiêu thụ khi chờ dưới 0,5W.
  • Chạy trên hệ điều hành Google TV, cung cấp giao diện liền mạch với kết nối Bluetooth 5.0 và Wi-Fi 5.
  • Hai loa toàn dải 3W cung cấp trải nghiệm âm thanh nhập vai tương thích với tiêu chuẩn Dolby.
  • Môi trường xem yên tĩnh được đảm bảo với mức độ tiếng ồn ≤30dB từ khoảng cách một mét.

Xming Episode One được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Joe’s Audio. Liên hệ đặt trước ngay để có cơ hội nhận nhiều ưu đãi từ NPP.

Sản phẩm liên quan
Giá gốc là: 9.000.000 ₫.Giá hiện tại là: 7.990.000 ₫.
- 11%
Chia sẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *