Zidoo UHD8000: Đầu phát mới với hình ảnh 8K, bộ xử lý Amlogic S928X-K và khay đĩa kép

Theo Zidoo, mất khoảng hai năm để phát triển media player UDH8000. Về mặt hình thức, thiết bị này khá đối xứng (mạch điện cũng được cân bằng) với một cặp khe ổ cứng hai bên màn hình và một bảng điều khiển. Vì vậy, bộ nhớ có thể được mở rộng lên đến 32 TB – 16 TB mỗi đĩa.

Nó sẽ được bổ sung bởi các khả năng của Tidal, Qobuz, Amazon Music, Deezer, KKbox, v.v., chưa kể đến DLNA. Về truyền tín hiệu không dây, Wi-Fi 6 và Bluetooth 5.2 được hỗ trợ. Đầu vào USB DAC sẽ cho phép bạn sử dụng sản phẩm mới làm DAC. Đầu ra analog là RCA và XLR, không cân bằng và cân bằng.

Ngoài những điều này, ví dụ, còn có một đầu ra Âm thanh HDMI kỹ thuật số chỉ với chất lượng được nâng cao và hỗ trợ đầu ra DSD 64 Native đa kênh. Zidoo có lẽ là công ty đầu tiên trong ngành sử dụng âm thanh và video tách biệt trên hai HDMI. Điều đó có nghĩa là bạn có thể đồng thời xem video 4K và nghe nhạc HD kèm theo. Các thông số tín hiệu tối đa cho video với HDMI 2.1 là 8K60p. Đối với âm thanh – DSD512 và PCM 32 bit/768 kHz.

DAC sử dụng hai bộ dao động thạch anh. Công suất tính toán được cung cấp bởi bộ xử lý Amlogic S928X-K năm nhân, được bổ sung bởi 8 GB RAM DDR4 và 64 GB bộ nhớ eMMC. Ngoài ra, UHD8000 sử dụng công nghệ tách biệt kỹ thuật số để ngăn chặn nhiễu. Để phục vụ mục đích gần như tương tự, các phần analog và kỹ thuật số của mạch được cấp nguồn bởi các nguồn riêng biệt, mỗi nguồn từ máy biến áp mạng dạng vòng riêng của nó.

Joe’s Audio là NPP chính thức của Zidoo tại Việt Nam. Liên hệ với chúng tôi để sở hữu siêu phẩm đầu phát 8K ngay hôm nay!

Chia sẻ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *