Đầu phát media 8K Zidoo UHD8000 gây ấn tượng tại AVShow 2024

UHD8000 là sản phẩm mới nhất, vừa được Zidoo ra mắt thế giới vào hồi tháng 7 vừa qua và giờ đây đã được Joe’s Audio đưa về giới thiệu tại AVSHOW 2024 và phân phối với giá bán 43,89 triệu đồng. Các sản phẩm đầu phát media khác của Zidoo còn có mẫu Z3000 Pro 8K (giá 21,89 triệu đồng), Z30 Pro 8K (giá 14,19 triệu đồng) hay Z9X 8K (giá 8,8 triệu đồng).

Zidoo UHD8000 là một đầu phát media 8K tương thích với Dolby Vision và HDR10+, đồng thời cũng là một đầu music streamer hỗ trợ truyền phát nhạc trực tuyến Hi-Fi và giải mã.

Zidoo UHD8000 có thiết kế tinh xảo, sang trọng, được trang bị chipset mạnh mẽ Amlogic S928X-K cùng 8GB DDR4 + 64GB eMMC. Là công ty đầu tiên phát triển công nghệ HDMI kép tách biệt cổng audio và video dựa trên chipset này, Zidoo đã đạt được điều này với 2 chip tùy chỉnh và sử dụng công nghệ tách kỹ thuật số để cách ly nhiễu. Cổng HDMI chính được trang bị chuẩn HDMI 2.1, hỗ trợ đầu ra lên đến 8K@60P.

Hai bộ tạo dao động tinh thể chuyên dụng cho âm thanh có độ chính xác cao tái tạo xung nhịp cho cổng HDMI (Audio Only) chỉ xuất tín hiệu âm thanh đầu ra, từ đó tái tạo âm thanh chính xác và cải thiện đáng kể chất lượng âm thanh (hỗ trợ đầu ra DSD 64 Native đa kênh). Đặc biệt, công nghệ chia tách audio-video này sẽ giúp thiết bị tương thích tốt hơn với các đầu AV Receiver cũng như đầu Receiver tích hợp hiện tại mà người dùng không cần phải nâng cấp lên các đầu 8K AV Receiver.

Trong khi đó, UHD8000 còn là một đầu Music Streamer và DAC hiệu suất cao, sử dụng chip giải mã ESS9069Q DAC mới để giải mã tín hiệu digital sang analog, cùng với các chức năng quản lý thư viện nhạc mạnh mẽ. Thiết bị hỗ trợ nhiều giao thức phát nhạc trực tuyến khác nhau (TIDAL Connect, UPnP/DLNA, Squeeze lite) và tích hợp nhiều dịch vụ phát nhạc trực tuyến với tích hợp API.

Nguồn: Nghe Nhìn Việt Nam

Chia sẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *