EVERSOLO DMP-A8 xuất sắc nhận EISA Award 2024-25 Best Product (Sản phẩm tốt nhất) trong hạng mục Streamer

Ngày 15/08, Hiệp hội Chuyên gia Hình ảnh và Âm thanh Quốc tế EISA chính thức công bố giải thưởng Best Streamer cho EVERSOLO DMP-A8 kèm theo phần đánh giá:

“Rất hiếm có một sản phẩm xuất hiện và định nghĩa lại toàn bộ thể loại của nó, nhưng streamer DMP-A8 của Eversolo đã làm được điều đó. Bên trong vỏ nhôm mảnh mai, giải pháp DAC AKM hai chip mới nhất được kết hợp với một bộ điều khiển âm lượng R2R chất lượng cao, biến nó thành một tiền khuếch đại, trong khi một loạt các đầu vào và đầu ra – từ analog đến USB-B – xử lý kết nối nguồn và ampli. Phần cốt lõi của DMP-A8 là một hệ điều hành Android linh hoạt với các dịch vụ phát trực tuyến tích hợp, hỗ trợ định dạng tệp tuyệt vời và khả năng DSP nâng cao, có thể mở rộng với các ứng dụng của bên thứ ba – tất cả được hiển thị trên màn hình cảm ứng màu sang trọng. Dù bạn sử dụng streamer của Eversolo như thế nào, âm nhạc của bạn sẽ luôn tuyệt vời cả về phần nghe và nhìn!”

Hiện Joe’s Audio là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm thuộc thương hiệu Eversolo tại Việt Nam. Liên hệ với chúng tôi để nhận hỗ trợ tốt nhất! Hotline 0919604863

Chia sẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *