P.H.E Show 2024: Joe’s Audio giới thiệu các giải pháp giải trí nghe nhìn thông minh tại nhà

Vào ngày 24-25/08 tới đây, NPP Joe’s Audio hân hạnh mang đến sự kiện P.H.E Show trọn bộ giải pháp Home cinema, Home hifi & Giải trí cá nhân chọn lọc từ nhiều thương hiệu nghe nhìn uy tín như Formovie, Xming, Bridgee, Zidoo, Barefoot, Eversolo…v.v.

XU HƯỚNG GIẢI TRÍ ĐA TIỆN ÍCH TẠI NHÀ LÊN NGÔI

Thời đại công nghệ 4.0 chứng kiến nhiều sự thay đổi về thói quen và nhu cầu giải trí của người dùng – đa dạng hơn, tân tiến hơn. Hòa theo dòng chảy này, xu hướng hệ thống giải trí All In One (tất cả trong 1) bao gồm đầy đủ các nhu cầu giải trí hiện nay như nghe nhạc – xem phim – karaoke tại gia với chất lượng cao và chuyên nghiệp không chỉ là xu hướng mà còn là nhu cầu của nhiều gia đình.  

GIẢI PHÁP RẠP CHIẾU PHIM 4K, 8K TẠI GIA 

Thị hiếu khách hàng hiện nay đang có xu hướng dịch chuyển từ thiết bị truyền thống như TV kèm HDBox hay Truyền hình cáp, sang các thiết bị máy chiếu. Điều này đến từ nhiều yếu tố: vùng hiển thị rộng hơn với mức chi phí không quá cao so với TV, khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét, công năng sử dụng vượt trội so với TV thông thường. Đặc biệt, khi xu hướng trải nghiệm hình ảnh độ phân giải lớn như 4K trong một khung hình lên tới 150-200 inch, điều mà TV không có được, đang ngày càng phát triển và lan rộng.

Tại PHE Show 2024, Joe’s Audio mang đến hệ thống phim ảnh nhỏ gọn nhưng thông minh với giá cực kỳ dễ tiếp cận cho các gia đình trẻ với các thiết bị như máy chiếu siêu gần UST 4K Formovie tích hợp loa Bowers&Wilkins, dàn âm thanh vòm Caramix51 kèm chức năng karaoke, màn chiếu tự động Bridgee cùng bộ điều khiển Smart Control BG-SC100.. Quý khách hàng không còn lo lắng với việc chỉnh từng thiết bị đầu phát, máy chiếu, ampli… phức tạp nữa. Thay vào đó mọi thao tác chỉ còn tích hợp lại trên một chiếc remote. Khi cần nâng cấp hay gặp sự cố hệ thống đã có đội ngũ kỹ thuật viên từ xa hỗ trợ trên phần mềm

Trong sự kiện này cũng đánh dấu việc Joe’s Audio lần đầu tiên ra mắt bộ sưu tập Zidoo 8K Media Player bao gồm Zidoo 8K Media Player như Z9X, Z30 pro hay sản phẩm đầu bảng UHD8000.

HỆ THỐNG HOME HIFI TINH GỌN 

Bên cạnh các thiết bị xem phim & karaoke  là các sản phẩm siêu hot, siêu nổi đến từ thương hiệu Eversolo, Vestlyd, hay các siêu loa cho các music producer tài năng đến từ nhà Barefoot.

MỘT SỐ THIẾT BỊ DIGITAL KHÔNG THỂ BỎ LỠ

Một thông tin cực thú vị máy chiếu mini Xming Page One, máy chiếu LCD Google TV đầu tiên với Netflix bản quyền, đang gây sốt thời gian gần đây cũng sẽ là một phần thưởng đặc biệt cho khách mời may mắn tham gia sự kiện. Ngoài ra, bộ sưu tập loa REVO mang phong cách cổ điển, sang trọng cũng sẽ được Joe’s Audio giới thiệu tại AVSHOW lần thứ 21 tại phòng triển lãm tầng 2 Trung tâm hội nghị 272 Nguyễn Huệ, P7, Q3, TP.HCM các ngày 24-25 tháng 8 tới đây.

Chia sẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *