Zidoo Z3000 PRO 8K: Đầu phát đa phương tiện cao cấp trang bị đầy đủ chức năng cho rạp hát tại gia

Zidoo Z3000 PRO là đầu phát đa phương tiện 8K UHD tương thích với Dolby Vision và HDR10+. Sản phẩm có thiết kế tinh xảo, được trang bị chipset Amlogic S928X-K mạnh mẽ kết hợp với bộ nhớ RAM 8GB DDR4 và dung lượng lưu trữ 64GB eMMC.

Đầu phát đa phương tiện Zidoo Z3000 PRO 8K có thân máy bằng kim loại với thiết kế đối xứng đẹp mắt và chất lượng độ bền đạt chuẩn quân đội. Màn hình LED lớn ở mặt trước hỗ trợ điều chỉnh độ sáng cùng với Khe cắm ổ cứng và ăng-ten được giấu trong khung máy, giúp toàn bộ thiết bị trông tinh tế và gọn gàng hơn. Khay ổ cứng ẩn dung lượng lớn được cấp bằng sáng chế NSS, đảm bảo khả năng đọc và ghi hai chiều ổn định với tốc độ cao, cung cấp khả năng lưu trữ số lượng lớn các tệp đa phương tiện.

Model này hướng đến những người dùng khó tính đang tìm kiếm một giải pháp mạnh mẽ và linh hoạt cho nhu cầu rạp hát tại nhà và đa phương tiện của họ. Nhiều người có thể biết đến mẫu Zidoo Z30 Pro thế hệ trước. Model mới dựa trên thiết bị này, áp dụng tất cả các thông số kỹ thuật quan trọng của thiết bị tiền nhiệm và mở rộng chúng, chẳng hạn như với RAM lớn hơn (8GB thay vì 6GB), đầu ra HDMI kép và khe cắm HDD, cổng USB 3.0 thứ hai. Yếu tố hình thức cũng thay đổi, giờ đây trông giống đầu phát Blu-ray 4K hiện đại hơn.

Zidoo Z3000 Pro mang đến trải nghiệm âm thanh và video kỹ thuật số rất mạnh mẽ. Với con chip Amlogic S928X-K lõi năm tiên tiến dựa trên kiến ​​trúc 64 bit, nó mang lại sức mạnh tính toán ấn tượng được hỗ trợ bởi nhân ARM-A55 lõi tứ kết hợp với ARM-A76 lõi đơn và một lõi bổ sung được phát triển đặc biệt cho các nhiệm vụ hệ thống. Được hỗ trợ bởi RAM 8 GB và bộ nhớ flash 64 GB cùng chip đồ họa ARM Mali-G57 MC2, hệ thống này được cho là mang lại hiệu suất hình ảnh vượt trội. Ngoài ra, mô-đun trí tuệ nhân tạo AI tích hợp giúp tăng cường xử lý hình ảnh, cải thiện hơn nữa khả năng hiển thị trên màn hình và tạo ra hình ảnh sống động, sắc nét.

Zidoo Z3000 Pro cung cấp các tính năng ấn tượng giúp có thể phát cả nội dung âm thanh và video với chất lượng cao nhất. Thiết bị được trang bị hai đầu ra HDMI, cho phép xử lý tín hiệu riêng biệt cho hình ảnh và âm thanh. Điều này đảm bảo chất lượng tối ưu của cả hai luồng tín hiệu, đặc biệt có lợi cho người dùng vận hành hệ thống âm thanh chuyên dụng.

Đầu phát được tối ưu hóa để phát nội dung Ultra HD 4K và hỗ trợ nhiều định dạng bao gồm HDR10, HDR10+, Dolby Vision và HLG. Zidoo Z3000 Pro cũng có chế độ VS10 độc quyền, một thuật toán được phát triển bởi Phòng thí nghiệm Dolby cho phép xử lý tín hiệu HDR 12 bit. Chế độ này có thể được kích hoạt nếu cần thiết để chuyển đổi tín hiệu SDR sang HDR và ​​ngược lại, cho phép chất lượng hình ảnh được điều chỉnh linh hoạt theo sở thích từng người.

Nhưng ngay cả các định dạng đặc biệt với độ phân giải 8K@60Hz hoặc 4K@120Hz cũng không phải là trở ngại đối với Zidoo Z3000 Pro. Hỗ trợ định dạng toàn diện này đảm bảo rằng người dùng có thể tận hưởng chất lượng hình ảnh tốt nhất có thể, bất kể nguồn phát được sử dụng. Trong bối cảnh này, phải đề cập đến khả năng phát lại tối ưu tốc độ khung hình fractal, chẳng hạn như 23.976fps. Sử dụng tính năng chuyển đổi tốc độ khung hình tự động, tốc độ làm mới hình ảnh này được thiết lập theo tiêu chuẩn NTSC sẽ được tái tạo mà không gặp bất kỳ sự cố nào.

Zidoo Z3000 Pro cũng thể hiện tốt nhất ở lĩnh vực âm thanh. Mã hóa âm thanh cho các định dạng Dolby và DTS được bao phủ hoàn toàn bao gồm các định dạng âm thanh 3D Dolby Atmos và DTS:X. Thiết bị cũng hỗ trợ các định dạng âm thanh có độ phân giải cao như PCM, DSD, ALAC, WAV và nổi bật là chứng nhận Hi-Res Audio. Việc phát lại các tệp ISO như CD hoặc SACD cũng được hỗ trợ. Đầu ra âm thanh riêng biệt thông qua cấu hình HDMI kép đảm bảo cho người dùng chất lượng âm thanh vượt trội.

Thiết bị có bộ nguồn chuyển mạch chất lượng cao, được xử lý bằng lớp chắn kim loại để giảm hiệu quả nhiễu từ trường bên ngoài, đảm bảo đầu ra âm thanh và hình ảnh ổn định.

Zidoo Z3000 Pro cung cấp nhiều loại kết nối cho phép tích hợp liền mạch vào mọi thiết lập rạp hát tại gia. Ngoài các đầu ra HDMI kép, thiết bị còn có nhiều cổng USB (1x 2.0/ 2x 3.0), một cổng Ethernet và nhiều đầu ra âm thanh, bao gồm cả kết nối quang và đồng trục. Khả năng kết nối toàn diện này đảm bảo Zidoo Z3000 Pro tương thích với hầu hết mọi nguồn âm thanh và video.

Zidoo Z3000 PRO 8K được trang bị mô-đun Wi-Fi MIMO 2R2T băng tần kép 2.4G+ 5G tích hợp hỗ trợ Wi-Fi 6, cung cấp tốc độ truyền không dây lên tới 1.201 Mbps. Điều này đảm bảo kết nối ổn định với tốc độ cao ngay cả trong môi trường mạng khắc nghiệt. Ngoài ra, nó còn có mô-đun BT 5.2 hỗ trợ nhiều kết nối Bluetooth hơn như điều khiển từ xa, loa và tai nghe.

Thiết bị cũng được trang bị giao diện thân thiện với người dùng cho phép điều hướng dễ dàng thông qua các menu và cài đặt. Với sự hỗ trợ tích hợp cho nhiều dịch vụ phát trực tuyến và khả năng phát phương tiện qua mạng, Zidoo Z3000 Pro mang đến sự linh hoạt tối đa cho các hệ thống giải trí hiện đại.

Dòng sản phẩm Zidoo 8K mới tự hào có hiệu suất mạnh mẽ, hỗ trợ hiển thị Giao diện người dùng GUI 4K toàn cầu, đồng thời cũng hỗ trợ 4K Ul của các ứng dụng của bên thứ ba. Người dùng có thể tự do chuyển đổi giữa 4K Ul và 1080P Ul trong phần cài đặt

Bộ xử lý hình ảnh có thể dễ dàng giải mã hình ảnh 8K được mã hóa bằng HEVC/H.265 hỗ trợ đầu ra 7.680 × 4.320 pixel với tần số quét 60Hz, giúp hình ảnh rõ nét và sống động ngay cả trên màn hình lớn. Công nghệ AI (Trí tuệ nhân tạo) cũng góp phần giúp tự động điều chỉnh màu sắc của hình ảnh.

Thiết bị hỗ trợ phát lại menu Blu-ray BD/UHD và phát lại phân nhánh không ngắt quãng của Blu-ray với cấu trúc MPLS phức tạp. Công nghệ phát lại của Z3000 PRO 8K hỗ trợ phát trực tiếp Blu-ray 4K Ultra HD (BDMV/ ISO) và nhiều định dạng tệp khác nhau, bao gồm MKV, MP4, TS và M2TS. Nó hỗ trợ tất cả các cấu hình Dolby Vision chính thống, sử dụng siêu dữ liệu Dolby Vision mở rộng và truyền nó đến TV để nâng cao chất lượng hình ảnh.

Zidoo Z3000 PRO 8K đi kèm với hệ thống quản lý áp phích phim mới với điều hướng ngắn gọn, danh mục được cá nhân hóa, xem bản ghi và bộ sưu tập tùy chỉnh. Nó làm cho bộ sưu tập phim thuận tiện hơn và cải thiện hoàn toàn hiệu quả quản lý đồng bộ.

Zidoo Z3000 PRO 8K tương thích với công nghệ HDR10+. Đây là công nghệ HDR mới nhất và tiên tiến nhất, nâng cao trải nghiệm vượt trội hơn HDR10. HDR10+ biểu thị dải động của nội dung video trên cơ sở từng cảnh (hoặc thậm chí từng khung hình), cung cấp các đặc điểm cảnh thiết yếu với siêu dữ liệu tối thiểu để bảo toàn các chi tiết quan trọng. Trong khi HDR tĩnh sử dụng ánh xạ tông màu tĩnh đồng nhất trong suốt thời lượng của nội dung thì HDR10+ sử dụng ánh xạ tông màu động để tối ưu hóa từng cảnh, tăng độ sáng và độ tương phản riêng lẻ để phù hợp với khả năng của màn hình.

Bộ xử lý video Dolby Vision VS10 tiên tiến đảm bảo chất lượng hình ảnh cao nhất khi phát bất kỳ loại nội dung nào (SDR, HDR, Dolby Vision) với bất kỳ loại tín hiệu đầu ra video nào (SDR, HDR, Dolby Vision). Nó cải thiện chất lượng chuyển đổi SDR/HDR/Dolby Vision, giảm thiểu hiệu ứng dải màu. Lợi ích này thậm chí còn mở rộng sang các TV đời cũ không hỗ trợ Dolby Vision. Hơn nữa, bộ xử lý VS10 của Z3000 PRO 8K được phát triển thêm bởi Zidoo có thể được tùy chỉnh để tối ưu hóa trải nghiệm xem cho các nội dung khác nhau.

Đầu phát không chỉ hỗ trợ giải mã 10 Bit (khoảng 1,07 tỷ màu) và xuất ra ở độ phân giải 4K với tốc độ làm mới 60Hz, mà còn hỗ trợ xuất ra 12 Bit (khoảng 68 tỷ màu). Độ sâu màu 12 Bit có khả năng thể hiện màu sắc cân bằng hơn và chuyển màu rất tự nhiên.

Zidoo Z3000 PRO 8K được tích hợp trình phát mạnh mẽ, hỗ trợ AV1, AVS2, AVS3, HEVC, BD/UHD Blu-ray (BDMV/ISO), 3DMVC (Blu-ray, MKV), MKV, M2TS, MTS, TS, MP4, MOV, AVI, WMV, MPG, MPEG, VOB, FLV, 3GP, TP… Hơn nữa, nó có thể kết nối với ổ đĩa và ổ cứng cs dung lượng lên đến 16TB.

Hệ thống phụ đề tích hợp trong đầu phát chính là hệ thống mạnh mẽ nhất của Zidoo cho đến nay. Nó hỗ trợ tất cả các dạng phụ đề hiệu ứng đặc biệt, bao gồm định dạng ASS và SUP. Tất cả phụ đề văn bản (bao gồm ASS) có thể được điều chỉnh vị trí, kích thước, màu sắc, phông chữ và dòng thời gian (trước hoặc sau tối đa 10 phút). Độ sáng, vị trí và kích thước của phụ đề PGS/SUP cũng có thể được điều chỉnh tương ứng. Việc thay đổi kích thước của phụ đề ASS và PGS không phải là điều chỉnh toàn khung hình đơn giản mà thay vào đó là điều chỉnh theo vùng dựa trên vị trí hiển thị phụ đề, đảm bảo rằng việc thay đổi kích thước không làm thay đổi vị trí của phụ đề hiệu ứng đặc biệt. Zidoo Z3000 PRO 8K cũng hỗ trợ gắn hai phụ đề cùng lúc và cũng hỗ trợ phụ đề bắt buộc cho PGS dựa trên đĩa gốc và SRT trong tệp MKV.

Thư viện nhạc Zidoo cung cấp chức năng phát nhạc cục bộ mạnh mẽ và quản lý nhạc cục bộ toàn diện. Bạn có thể thêm tệp nhạc từ ổ cứng cục bộ hoặc lưu trữ mạng trên nhiều nền tảng. Thư viện nhạc Zidoo sẽ tự động lấy thông tin nhạc từ đám mây, kết hợp thông tin nghệ sĩ, bìa album, mô tả, tệp CUE cục bộ… để tạo cơ sở dữ liệu nhạc được cá nhân hóa. Nó hỗ trợ phân loại nhạc được cá nhân hóa theo thể loại, tốc độ lấy mẫu, album, nghệ sĩ… Bạn có thể tạo danh sách phát tùy chỉnh và nó hỗ trợ các tệp âm thanh có độ phân giải cao như DSF, DFF, SACD ISO, WAV, FLAC, AIFF, APE, ALAC. Thiết bị cũng hỗ trợ phát nhạc lossless ở các định dạng như DSD (SACD ISO, DSF, DFF), WAV, APE, DTS.

Zidoo Z3000 PRO 8K hỗ trợ các giao thức chia sẻ NFS, SMB v1/2/3 và UPnP, cho phép người dùng duyệt và phát nội dung đa phương tiện được lưu trên NAS hoặc ổ đĩa mạng được kết nối trong cùng một mạng LAN với mạng gigabit. Ngay cả các bản ghi DSD512 có tốc độ bit cao cũng có thể được phát mà không bị giật lag. Ngoài ra, nó hỗ trợ gắn kết và phát trực tuyến từ nhiều dịch vụ lưu trữ đám mây khác nhau như WebDAV.

Đầu phát đa phương tiện Zidoo Z3000 PRO 8K hiện có màu đen và được bán với giá 21.890.000 đồng.

Các sản phẩm đầu phát đa phương tiện từ thương hiệu Zidoo hiện được phân phối chính hãng tại Việt Nam bởi Joe’s Audio – https://joesaudio.com/

Bảng thông số kỹ thuật Zidoo Z3000 PRO 8K

Bộ xử lý:Amlogic S928X-K ARM Cortex-A76 + Cortex-A55 (năm lõi)
GPU:ARM Mali-G57 MC2
Bộ nhớ RAM:8GB DDR4
Bộ nhớ lưu trữ:64 GB eMMC
Bluetooth:BT 5.2
Wi-Fi:Wi-Fi băng tần kép 2.4G + 5G
Ethernet:10/100/1000 Mbps
Đầu ra HDMI (Chính):HDMI 2.1a, hỗ trợ lên đến 8K@60p, HDR10+, độ sâu màu 12-bit, gam màu rộng BT2020; Hỗ trợ HDR10, HDR10+, HLG, Dolby Vision; Hỗ trợ truyền âm thanh Dolby Atmos và DTS X
Đầu ra HDMI (Audio):Đầu ra âm thanh và video riêng biệt qua HDMI, hỗ trợ truyền âm thanh Dolby Atmos và DTS X, cũng như PCM và DSD đa kênh
Giải mã video:8K@60p AV1/VP9/H.265/AVS3/AVS2; HDR10, HDR10+, HLG, Dolby Vision
Giải mã âm thanh:Hỗ trợ các định dạng Dolby/DTS (lên đến Dolby TrueHD Atmos và DTS X)
Đầu ra âm thanh:Đầu ra USB, Đầu ra quang, Đầu ra đồng trục, RCA (L/R)
Điều khiển thông minh:Điều khiển qua APP cho iPhone, iPad, điện thoại và máy tính bảng Android, điều khiển qua RS-232, TCP/IP (hỗ trợ WOL)
SATA:Một khoang ổ cứng SATA 3.0 3,5” tích hợp (không bao gồm ổ cứng)
USB:USB 3.0 x 2, USB 2.0 x 1
Kết nối khác:Bộ thu hồng ngoại, RS232, Đầu vào IR(giắc cắm 3,5 mm)
Màn hình:LED
Chất liệu vỏ:Hợp kim nhôm
Hệ điều hành:Android 11
Kích thước:350 mm x 241 mm x 60 mm
Trọng lượng:2,9 kg

Minh Hoàng

Nguồn: Nghenhinvietnam.vn

Chia sẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *